Friday, October 12, 2007

"College Life"

Sa totoo lang mahirap ang pagiging College.Pero masaya ang college kasi may "New Trial" sa atin. Marami ka matututunang sa college pero iba ito kaysa sa high school. Kasi may limitasyon ang oras namin mga college dahil sa sobrang dami ng mga gawain. Tulad ng project assignment Report at kung ano pa. Sa totoo lang madami nga kami natututunang sa college. Totoo madami ka matututunan sa college. Aray ko po!!!!!!! totoo ba to? Hehehe^_^ siyempre totoo no. Kung nag aaral ka ng mabuti madami ka matututunang sa college. Noon high school palang ako sinasabi samin ng mga guro namin noon. Mahirap ang buhay college dahil sobrang limitado ang amin oras at panahon. At sinabihan na kami na mag saya na kami habang high school palang ako. Tama nga ang mga guro ko nun high school ako mahirap ang buhay college. Pero ito'y isang bagong pag subok na darating talaga sa buhay natin mag-aaral. Isa ito sa bahagi ng atin buhay na makatapos ng pag-aaral para matupad natin ang atin pangarap. Kung may sipag at tiyaga may mararating tayo.Kaya importante ang pag-aaral kahit malaking pag hihirap ang daanan natin sa college. Dito natin mahuhusgahan ang atin sarili kung hanggang saan tayo tatagal at malaman natin ang ating limitasyon.

COLLEGE ITO ANG ATIN MALAKING PAG-SUBOK NA DARATING SA ATIN BUHAY NA TUTUPAD SA ATIN MUNTING PANGARAP SA BUHAY..

No comments: